Tìm kiếm VD:

Kỹ năng

Nhằm mục đích trang bị thêm cho giới trẻ các kỹ năng cần thiết, website Kpop.vn sẽ chính thức ra mắt chuyên mục Kỹ năng sống dành cho giới trẻ, các bài viết tại chuyên mục này sẽ lần lượt gửi đến bạn những bài học về kỹ năng quản lý cảm xúc, tình yêu hôn nhân và gia đình. Bạn cũng có thể đón đọc các kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp & các kỹ năng cho người đi làm tại đây! Mời quý bạn đọc thường xuyên đón theo dõi tại đây!

Đặt tên cho con 2017: Top 100 tên đẹp cho con trai gái hợp phong thuỷ: Người tuổi Dậu thường cũng chính là con người thật của họ. Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này: họ không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở.

Sinh con trai năm 2017 tháng nào tốt? 100 tên đẹp cho bé trai 2017: Nếu như bạn thuộc mẫu người hiện đại và không quan tâm lắm tới mối tương tác giữa bản mệnh và cái tên của con thì lựa chọn theo ý nghĩa hay mong muốn hoặc sở thích của bạn là đã quá đủ. Nhưng cái gốc Á Đông của chúng ta thú vị ở chỗ con người luôn nằm trong mối tương tác vận động với vũ trụ, với vật chất và...

Bài này mình hướng tới các bạn chưa có kinh nghiệm viết Job Description (JD), và tuyển dụng trong mảng IT thôi. Viết JD tuyển dụng cũng giống việc bạn viết quảng cáo. Tuỳ vào đối tượng người đọc, nơi đăng tuyển, etc mà có những cách biết, trình bày bố cuc, nội dung dài ngắn khác nhau, thậm chí cả “giật tít câu view” nếu cần.

Mechanic: Resurrection 2016 (sát thủ thợ máy: Sự tái xuất) là bộ phim hành động Mỹ mới nhất 2016 đánh dấu sự trở lại của Jason Statham, Trong phim này, anh thủ vai sát thủ Arthur Bishop, một người đã từng muốn gác lại quá khứ của mình để làm anh thợ máy và sống cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, Arthur là 1 trong những kẻ thù cũ đáng gờm của anh đã bắt cóc bạn gái và ra lệnh anh phải thực...

Việc áp dụng các công cụ Digital Marketing cho kinh doanh bất động sản mang lại lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn....

Trong kỹ năng bán hàng thì giai đoạn chốt sales sẽ có hàng loạt những vấn đề và nỗi băn khoăn nơi khách hàng mà người sale cần giúp họ giải tỏa, đồng thời tạo được lòng tin nơi họ, bằng không, cuộc bán hàng này thất bại. Càng khó cho người sale hơn nữa để có thể chốt sale thành công đó là vì Khách hàng ngày càng khó tính, chọn lọc kỹ lưỡng và thận trọng khi ra quyết định, họ...

Khoá học dạy con kỹ năng giải quyết vấn đề cho bé là cơ hội để các bậc cha mẹ: Nhận biết được tầm quan trọng của việc giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho con trẻ. Rút ra được bài học giáo dục hợp lý cho trẻ. Hỗ trợ trẻ biết cách phân tích tình huống, chọn lựa cách thức giải quyết hợp lý. Qua những chia sẻ tâm huyết, khoa học, giáo dục nhẹ nhàng, hiện đại nhưng mang...

Tuy rằng hiện nay nhiều công ty cho phép nộp hồ sơ online, nhưng khi bạn được mời tới phỏng vấn trực tiếp thì vẫn cần phải mang theo hồ sơ giấy. Do vậy việc chuẩn bị là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu chi tiết cách làm một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ để bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải lúng túng hay chạy đi chạy lại nhiều lần nữa nhé.

Nếu bạn muốn nói chuyện thật thuyết phục, điều đầu tiên bạn phải biết là bạn đang nói về điều gì. Hiểu rõ quan điểm của bản thân, biết rõ điều cần nói bạn mới có thể có được một cuộc thương thuyết thành công theo ý muốn. Bạn cũng cần phải hiểu rõ người mà bạn đang nói chuyện, họ thích và không thích điều gì. Bạn không thể lấy lòng người khác khi không biết họ muốn...

Hầu hết các dự án đòi hỏi nhân viên sẽ hợp tác cùng với nhiều phòng ban khác nhau, điều đó thật sự không dễ cho họ. Câu hỏi này giúp bạn biết và quan tâm tới công việc của nhân viên, đảm bảo nhân viên của mình luôn được hỗ trợ kịp thời từ quản lý và các thành viên trong nhóm. Nếu bạn cảm thấy có vấn đề xảy ra, thì đây chính là thời gian để bạn thay đổi cách quản lý...